MUA XE MÁY ĐIỆN XMEN GT NIJA UY TÍN GIÁ RẺ

Xin chào quý vị và các bạn hôm nay Dailyxedien.vn xin giới thiệu với các bạn một dòng sản phẩm hoàn toàn mới và giá lại cực kì ưu đãi đó chính là chiếc xe máy điện Xmen GT do NIJIA sản xuất. Như các bạn đã thấy đây là một chiếc xe với thiết kế rất bắt mắt cùng các đường nét tinh tế và chắc chắn đầy sức mạnh. Vậy để biết thêm về tính năng và thiết kế, chúng ta hãy đi vào tìm hiểu từng chi tiết và trải nghiệm thực tế xem Xmen GT có gì nhé !!

Điểm đáng chú ý đầu tiên chính là :

Bộ đèn Halogen siêu bền, siêu sáng, đảm bảo an toàn

Xe Xmen GT được thiết kế phần đầu với mặt nạ xmen cá tính, kết hợp đèn pha với hai chế độ xa và gần cho ánh sáng với góc rộng và xa đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Đồng hồ điện tử thông minh kết hợp tay lái tiện lợi

  • Trang bị mặt đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số
  • Bên phải là tay ga kết hợp với tay phanh làm bằng thép hợp kim và bộ thắng dầu, bộ công tắc có các chế độ đèn ,số lùi và nút tốc độ 3 nấc bố trí vô cùng hợp lý giúp người sử dụng dễ dàng vận hành khi sử dụng.
  • Bên trái là tay cầm kết hợp với tay cơ làm bằng thép hợp kim và bộ thắng dầu, bộ công tắc có các chế độ xi nhan, còi.

Phanh xe nhạy bén, an toàn tuyệt đối

  • Xmen GT được trang bị phanh đĩa trước và phanh cơ phía sau kết hợp với bộ vành 12inch

 

Động cơ mạnh mẽ vượt trội

Xe Xmen GT được trang bị động cơ 800W do Nijia sản xuất đạt tiêu chuẩn thế giới cùng bộ vành 90/90-12 lớn giúp xe vận hành mạnh mẽ, Xe Njjia Xmen GT sử dụng bình điện 20A -60V cho quãng đường đi được 60-70km/ lần sạc, thời gian sạc nhanh chóng chỉ từ 7-8h. Trọng lượng xe 90kg không quá nặng nề cho 1 chiếc xe máy điện, xe có khả năng tải nặng lên đến 250kg vừa chở người hà chở hàng rất thoải mái

  • Phần yên xe được thiết kế kéo dài phía sau được làm bằng da cao cấp đủ cho hai người ngồi.
  • Phần đui xe được thiết kế với bộ đèn hậu lớn, và đui bắt biển hình sao.

Vừa rồi dailyxedien.vn đã giới thiếu với các bạn các chi tiết và tính năng của chiếc Xmen GT mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể coment và like chia sẽ phía dưới video hoặc truy cập vào web dailyxedien.vn để biết các chi nhánh của chúng tôi để được trai nghiệm thực tế chiếc xe và các mẫu khác. Hẹn gặp lại trong các video sau cùng hệ thống dailyxedien.vn.

Dailyxedien.vn chuyên cung cấp sỉ lẽ các mặt hàng xe đạp, xe điện, xe máy 50cc , linh kiện và phụ tùng ác quy chính hãng.

Dailyxedien.vn Cam kết giá tốt nhất, chất lượng cao nhất bao hành tận nơi 24/24. Giao hàng miễn phí, bán hàng trả góp tất cả các sản phẩm xe đạp, xe điện, xe máy 50cc

Dailyxedien.vn Bán hàng bằng cả trái tim !!

THAM KHẢO 1 SỐ MẪU XE HOT TẠI DAILYXEDIEN.VN :

[/vc_row]

[/vc_column_text][/vc_column]

Chat qua facebook